Sale Admin
Công ty TNHH Công Nghệ Phần mềm GoFiber
Thông tin chung
Mức lương
Số lượng cần tuyển
Hình thức làm việc
Cấp bậc
Giới tính
Kinh nghiệm
Địa điểm làm việc
B47-06, khu B Glexmico, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
2. Trách nhiệm chính
Hỗ trợ vận hành kinh doanh:
-
Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
-
Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
-
Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
-
Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
-
Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
-
Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
-
Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
-
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.
Công việc hành chính:
-
Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
-
Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
-
Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.
Hỗ trợ khách hàng:
-
Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
-
Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.
Ưu thế ngôn ngữ:
-
Sử dụng tiếng Trung hoặc tiếng Nhật để hỗ trợ giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác quốc tế (nếu cần).
3. Yêu cầu
-
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
-
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
-
Thành thạo tiếng Anh; biết tiếng Trung hoặc tiếng Nhật là một lợi thế lớn.
-
Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
-
Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
4. Quyền lợi
-
Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
-
Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
-
Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
-
Tham gia team building, các hoạt động của công ty
Nộp đơn ứng tuyển
Thông tin liên hệ
Nguời liên hệ
Trâm Huỳnh
Số điện thoại
0938.413.169
hr@gofiber.vn
Hạn ứng tuyển
09/01/2025